Công ty cổ phần Azwell (sau đây xin gọi là “Azwell”, “chúng tôi” tùy theo trường hợp) xin gửi đến quý khách hàng (“Bạn”, “Người dùng”, “Khách hàng” hoặc “Người đăng ký” có nghĩa là các cá nhân hoặc pháp nhân tham gia với chúng tôi để sử dụng dịch vụ) những điều khoản thỏa thuận sử dụng dịch vụ. Khách hàng sử dụng các dịch vụ của Azwell đồng nghĩa với việc chấp thuận các điều khoản thỏa thuận rõ ràng trong văn bản này (Điều khoản sử dụng dịch vụ) và những điều khoản sử dụng riêng cho từng dịch vụ.

  1. Quy định từ chối phục vụ
    Chúng tôi có quyền khóa dịch vụ không hoàn tiền hoặc từ chối phục vụ trong tương lai nếu vi phạm các quy định sử dụng sau đây:
    • Sử dụng dịch vụ để thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật của Nhà nước CHXHCN Việt Nam hiện hành và các quy định quốc tế đang được áp dụng tại Việt Nam.
    • Sử dụng dịch vụ để truyền bá các nội dung chống phá nhà nước CHXHCN Việt Nam, gây xung đột tôn giáo/chính trị, văn hóa phẩm đồi trụy, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục Việt Nam.
    • Sử dụng website để quảng bá các dịch vụ đánh bạc trực tuyến, cá cược, trao đổi/mua bán sản phẩm bị cấm theo quy định.
    • Sử dụng dịch vụ máy chủ hoặc tài nguyên máy chủ để phát tán thư SPAM, thư quảng cáo, BULK, MASS MAIL,….hoặc các hình thức gửi email từ máy chủ cho với số lượng email làm ảnh hưởng đến uy tín của các dãy IP tại Azwell.
    • Phát tán và lưu trữ các loại mã độc nhằm mục đích tấn công website khác, hoặc mục đích phá hoại hệ thống của Azwell như Botnet, DDoS, Malware, Virus, Phishing. Bao gồm trường hợp website chứa mã độc, bị nhiễm mã độc hoặc bị tấn công DDoS cường độ lớn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ thống.
    • Sử dụng dịch vụ máy chủ để lưu trữ website mạo danh cá nhân, tổ chức gây ảnh hưởng danh dự và uy tín cho người khác.
    • Sử dụng các phần mềm lạm dụng CPU và các tài nguyên khác của máy chủ như Coin Mining, các phần mềm trao đổi lượt xem Website tương tự Hitleap…
    • Sử dụng website để quảng bá các dịch vụ/sản phẩm trái phép được quy định tại Nghị định 15/2020/NĐ-CP.
    • Sử dụng dịch vụ để lưu trữ nội dung số vi phạm bản quyền, tác quyền, nội dung giả mạo tổ chức/cá nhân khác.
  2. Trách nhiệm của khách hàng.
    Khách hàng tại Azwell luôn có đầy đủ các quyền và nghĩa vụ của bên thuê dịch vụ – theo quy định tại Bộ luật dân sự và Luật thương mại Việt Nam. Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất, khách hàng cũng cần tuân thủ một số quy định sau đây:
    • Khách hàng có trách nhiệm tự bảo mật thông tin đăng nhập vào hệ thống website hoặc thông tin đăng nhập vào bảng điều khiển dành cho khách hàng tại Azwell. Khách hàng có trách nhiệm thông báo với chúng tôi nếu phát hiện hành vi sử dụng mật khẩu trái phép.
    • Khách hàng tự chịu trách nhiệm những nội dung đăng tải lên website và lưu trữ tại máy chủ Azwell trước pháp luật khi có tranh chấp, khiếu kiện.
    • Khách hàng có trách nhiệm tự bảo quản và duy trì website và tự chịu trách nhiệm nếu hậu quả thiệt hại xảy ra do sự chủ quan hoặc quản lý lỏng lẻo của khách hàng.
    • Khách hàng có trách nhiệm tự bảo quản và duy trì dữ liệu, mã nguồn trên hệ thống lưu trữ của Azwell. Azwell sẽ không chịu trách nhiệm với các sự cố mất mát dữ liệu do khả năng sử dụng và bảo mật lỏng lẻo của khách hàng gây ra.
    • Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin chính xác của người hoặc tổ chức đăng ký dịch vụ, và phải đảm bảo các giấy tờ có liên quan được gửi cho chúng tôi là chính xác như CMND, Hộ chiếu,…khi có yêu cầu.
  3. Trách nhiệm của Azwell
    Với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ, Azwell có đầy đủ các quyền và nghĩa vụ của bên cung ứng dịch vụ theo quy định tại Bộ luật dân sự và Luật thương mại. Azwell có trách nhiệm dưới đây:
    • Cung cấp dịch vụ với thông số kỹ thuật đúng như cam kết trên trang chủ azdigi.com.
    • Có trách nhiệm hỗ trợ khách hàng xuyên suốt trong thời gian sử dụng dịch vụ tùy theo chính sách hỗ trợ theo điều khoản sử dụng của từng dịch vụ.
    • Thông báo đầy đủ cho khách hàng khi có lịch bảo trì dịch vụ hoặc thay đổi trong dịch vụ.
    • Thực hiện đúng với các cam kết khác trong văn bản này và những văn bản pháp lý liên quan.
  4. Tạm ngưng dịch vụ.
    Dịch vụ của khách hàng sẽ bị tạm ngưng mà không cần thông báo trước nhưng sẽ được nhận email thông báo ngưng khi đã ngưng dịch vụ theo các trường hợp dưới đây:
    • Quá hạn thanh toán 7 ngày kể từ ngày hết hạn dịch vụ.
    • Dịch vụ vi phạm chính sách sử dụng của dịch vụ tương ứng.
    • Có tranh chấp xảy ra kiện cáo, hoặc chịu sự kiểm tra của pháp luật.
  5. Đăng ký tài khoản
    Tài khoản trên hệ thống quản trị dịch vụ Azwell là một tài khoản khách hàng tạo ra trong quá trình đăng ký dịch vụ. Tài khoản này sẽ có chức năng theo dõi thời hạn dịch vụ, thanh toán và gia hạn dịch vụ, gửi yêu cầu hỗ trợ và sử dụng các chức năng đặc thù của từng dịch vụ. Tất cả các tài khoản mới phải được đăng ký với thông tin hợp lệ và xác minh được. Tài khoản đăng ký mới với thông tin sai lệch sẽ bị xóa mà không cần thông báo trước. Không thể đăng ký nhiều tài khoản cho một người dùng. Bạn phải cung cấp thông tin xác nhận chính xác và kịp thời với chúng tôi trong quá trình sử dụng dịch vụ của bạn với Azwell. Chúng tôi có thể gửi xác nhận bất kỳ thông tin thay đổi nào, và nếu không thể nhận được xác nhận, chúng tôi có quyền tạm ngưng hoặc chấm dứt dịch vụ của bạn.
  6. Hủy dịch vụ
    Bạn phải gửi một yêu cầu hủy từ khu vực quản trị dịch vụ của bạn để hủy bỏ dịch vụ. Bạn có thể hủy dịch vụ bất cứ lúc nào với bất kỳ lý do nào. Tất cả các khoản tiền trong tài khoản sẽ bị tịch thu tại thời điểm hủy. Bạn có thể yêu cầu chúng tôi xóa tất cả các thông tin cá nhân của bạn tại thời điểm hủy. Mọi dữ liệu của bạn trên dịch vụ của Azwell sẽ được xóa cùng lúc khi hủy dịch vụ.
  7. Thông tin hóa đơn và thanh toán.
    • Hình thức thanh toán
      Azwell hỗ trợ qua 3 hình thức thanh toán dịch vụ là Chuyển khoản ngân hàng, PayPal và ví Nganluong. Quý khách có quyền lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp và thời gian kích hoạt dịch vụ cũng sẽ tùy theo phương thức thanh toán. Đối với phương thức thanh toán là PayPal, hệ thống chúng tôi sẽ tự động kích hoạt dịch vụ ngay sau khi hoàn tất thanh toán. Đối với phương thức thanh toán là chuyển khoản, hệ thống sẽ tự kích hoạt ngay khi Azwell nhận được thanh toán theo đúng cú pháp.
    • Thanh toán trả trước
      Chúng tôi cần khách hàng hiểu rằng các thanh toán dịch vụ đều là thanh toán trả trước nhằm duy trì dịch vụ. Đối với các việc gia hạn dịch vụ, hệ thống sẽ tự tạo ra hóa đơn trước 15 ngày trước ngày dịch vụ để thông báo cho khách hàng thanh toán trước nhằm tránh trường hợp dịch vụ bị khóa do trễ thanh toán.
    • Tự động gia hạn
      Nếu khách hàng thanh toán qua PayPal, cần chấp nhận rằng phương thức thanh toán này hỗ trợ tự động gia hạn dịch vụ. Nếu khách hàng hủy dịch vụ phải đảm bảo rằng đã tắt chức năng Preapprove Payment từ Azwell trong tài khoản PayPal để tránh trường hợp tự thanh toán khi tới chu kỳ mặc dù hóa đơn đã được hủy. Đây là một chức năng của PayPal nằm ngoài sự kiểm soát của Azwell.
    • Thuế
      Khách hàng có nghĩa vụ chi trả các khoản thuế của từng dịch vụ. Tất cả giá dịch vụ trên trang chủ Azwell.vn là chưa bao gồm thuế VAT.
    • Thanh toán trễ hạn
      Khách hàng có trách nhiệm thanh toán duy trì dịch vụ đúng thời hạn. Dịch vụ sẽ tự động tạm khóa sau 7 ngày trễ hạn thanh toán, và dữ liệu sẽ bị xóa hoàn toàn sau 30 ngày nếu không gia hạn dịch vụ.
    • Từ chối thanh toán
      Chúng tôi có quyền từ chối nhận thanh toán nếu phát hiện thanh toán không minh bạch hoặc có dấu hiệu vi phạm hình sự.
    • Hoàn tiền
      Chúng tôi chấp nhận việc hoàn tiền khi có yêu cầu trong vòng 10 ngày kể từ ngày kích hoạt dịch vụ. Việc yêu cầu hoàn tiền phải tuân thủ theo chính sách hoàn tiền và chúng tôi không hoàn tiền 100% cho việc vi phạm dịch vụ.
  8. Hỗ trợ.
    Bạn cần cung cấp yêu cầu hỗ trợ qua hệ thống ticket, để chúng tôi giải quyết vấn đề của bạn. Bạn có thể gửi vấn đề hỗ trợ qua email, điện thoại, live chat, hệ thống hỗ trợ. Trong một số trường hợp, giải quyết vấn đề có thể mất thời gian nên chúng tôi rất tiếc không thể hỗ trợ bạn nhanh hơn. Các vấn đề được giải quyết bởi đội ngũ được phân công, bạn không có quyền yêu cầu giải quyết bởi một thành viên cụ thể, sẽ làm chậm trễ giải quyết các vấn đề của bạn. 
  9. Khiếu nại.
    Chúng tôi luôn cố gắng để dịch vụ tốt hơn. Khách hàng có quyền khiếu nại hoặc góp ý với dịch vụ của Azwell thông qua địa chỉ email [email protected] hoặc hệ thống ticket. Khiếu nại của khách hàng sẽ được chúng tôi phản hồi trong vòng 48 giờ.
  10. Giới hạn trách nhiệm và từ chối đảm bảo.
    Trong mọi trường hợp, bất cứ giám đốc điều hành của Azwell hoặc nhân viên, các đại lý sẽ không phải chịu trách nhiệm do tổn thất trực tiếp hoặc hậu quả. Đặc biệt ngay cả việc mất quyền lợi khách hàng hoặc mất dữ liệu do chủ quan của khách hàng. Khách hàng cũng chấp nhận rằng Azwell có quyền miễn trừ đảm bảo trách nhiệm tại các điều khoản trong văn bản này nếu có thỏa thuận riêng với khách hàng. Khách hàng không được quyền miễn trừ trách nhiệm với các điều khoản được nêu trong văn bản này.
  11. Bồi thường thiệt hại.
    Trong trường hợp khách hàng vi phạm điều khoản sử dụng nghiêm trọng dẫn tới tổn thất về hạ tầng, nhân sự của Azwell thì phải hoàn toàn chịu mọi chi phí thiệt hại.
    Trường hợp Azwell không đảm bảo được cam kết dịch vụ (SLA) thì sẽ bồi thường thông chính sách bồi thường. Số dư này khách hàng chỉ có thể sử dụng để đăng ký dịch vụ hoặc gia hạn, không có giá trị quy đổi tiền mặt.
  12. Thay đổi các điều khoản.
    Azwell có thể thay đổi điều khoản sử dụng dịch vụ, mọi chính sách hoặc các văn bản pháp lý liên quan khi cần thiết. Các thay đổi sẽ được thông báo cho khách hàng qua email khi cần thiết nhưng khách hàng có trách nhiệm thường xuyên theo dõi các văn bản này để đảm bảo luôn thực hiện đúng theo các điều khoản.
Byla tato odpověď nápomocná? 1 Uživatelům pomohlo (1 Hlasů)

Powered by WHMCompleteSolution